วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ครีมกันแดดสำหรับผิวลูก


"ครีมกันแดดสำหรับผิวลูก" 
เรื่องสำคัญที่คุณแม่ไม่ควรละเลย


รังสีแดดในปัจจุบันนั้นทวีความรุนแรงมากขึ้นทุกวัน ไม่ได้เหมือนสมัยที่เรายังเป็นเด็กที่ชั้นบรรยากาศของโลกยังมีโอโซนคอยปกป้องอยู่มากกว่าตอนนี้ การทาครีมกันแดดดีๆให้ลูกตั้งแต่อายุ 6 เดือนขึ้นไปจึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เพราะการปล่อยให้ผิวเด็กที่บอบบางสัมผัสกับแดดโดยตรง  ไม่เพียงแต่จะทำให้ลูกแสบผิว ผิวคล้ำขึ้น แต่ยังทำให้ลูกมีโอกาสเป็นมะเร็งผิวหนัง



ผิวเด็กนั้นบางกว่าผิวผู้ใหญ่ถึง 5 เท่า ทำให้มีความไวต่อรังสียูวีมากกว่าผู้ใหญ่ โดยจากงานวิจัยพบว่า เด็กที่ไม่ทาครีมกันแดด  แม้เติบโตไปจะมีการใช้ครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวจากแดดในภายหลัง ก็ยังมีโอกาสเป็นมะเร็งผิวหนังมากกว่าเด็กที่ทาครีมกันแดดตั้งแต่ยังเล็ก  (อ้างอิง)   การทาครีมกันแดดให้เป็นกิจวัตรตั้งแต่เด็กจึงสำคัญมาก  คุณพ่อคุณแม่ควรให้ความสำคัญกับการเลือกครีมกันแดดสำหรับเด็ก  ที่ไม่เพียงแต่จะมีประสิทธิภาพในป้องกันแดดสูงสุด แต่ต้องเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวบอบบางอีกด้วย


ต้องทาครีมกันแดดให้ลูกบ่อยขนาดไหน? กุมารเวชด้านผิวหนังได้แนะนำว่า  ในชีวิตประจำวันนั้นควรทาครีมกันแดดให้ลูก 15 นาที ก่อนออกจากบ้าน  หากต้องออกแดดทะเล หรือไปต่างจังหวัด ก็ควรทาครีมกันแดดซ้ำให้ลูกทุก 2-3 ชม.


ควรเลือกครีมกันแดดแบบไหนให้ลูก

เลือกครีมกันแดดแบบที่ไม่มีน้ำหอม- แอลกอฮอล์ - สารกันบูด - สี
ระบุชัดเจนว่าสำหรับเด็ก (Baby or Kids) ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ (Hypoallegenic)  ไม่มีส่วนผสมของ PABA เพื่อป้องกันการแพ้ (Para-Aminobenzoic Acid) เนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวได้ง่าย 
ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดนี้คือ ATO AI SUNCREAM อายุ 3 เดือนขึ้นไป เป็นสูตรอ่อนโยนเพื่อผิวบอบบางสำหรับเด็ก SPF 30+++ แต่พลังการป้องกันรังสีนั้นครอบคลุมทั้ง UVA/UVB  พร้อมกันน้ำดีเยี่ยม


http://www.facebook.com/atoaibabystore

อัพเดทโปรโมชั่นที่ http://www.atoaibabystore.com

Line : @atoaicm (ใส่@ด้วยค่ะ)


หรือคลิก 
👉
และหน้าร้านที่ถนนนิมมานเหมินห์  ซอย7   จ.เชียงใหม่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น